29.1.07

Daniel Henney! <3

An old classmate texted me this morning: Heyah! Musta na? Sana blockmates tayo sa UP! He said he saw my name in the list [BA Sociology daw] when he went to check at UP. Of course I didn't believe him since it has already sunk in to me that I didn't pass. Baka yun lang din 'yung akala ko na ako kasi Anne Clarisse Reyes yung name. So baka false alarm lang katulad nung sa Ateneo na inaway ko pa 'yung isa kong kaibigan kasi bwiset. The funny thing there is, sana blockmates tayo! Wahahaha. Okaaaaaaaaaaaaaaaaaaaay. Okay, shut up. :|

Lagi nalang niyo ako niloloko pag dating sa mga ganyan! Hindi na ako magpapaloko at aasa ngayon. WAHAHAHAHAHA. Gusto ko na sa UST. Gusto ko na. Wag niyo baguhin yung isip ko, okay? :) Maybe the God has a better plan for me there. ULK. Haha. Siguraduhin lang niya. Hahahaha. :)

I'm hooked on Spring Waltz again--for the third time this is! hahaha. :)




..and meet my boyfriend, Daniel Henney. <3 hahahaha. :D Aaaaaaaaaaaah. One year now. Haha. :D Okay, wag nang patulan. :D


Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home