1.12.06

Mababaliw na ako

nalalabuan ako sa nararamdaman ko ngayon. nitong mga huling araw, kinikilig ako for no reason at all. lalo na kagabi, bago matulog. wala naman akong iniisip. basta parang kinikilig ako at masaya bago matulog eh wala naman akong love life.

ulk. kelan ba ako nagkaroon nung tinatawag na love life? hindi naman ata kahit minsan. grwar. labo ko.

ang sarap ng walang pasok. malaya ka sa napaka-demanding na mundo. feeling ko kasi kapag nasa school ako, robot ako at ang mga kasama ko dahil sunod-sunuran lang sa lahat ng pinapagawa ng teachers.. bonus na nga lang yung Intrams practise kasi ako nasusunod eh. haha. LOKO LANG BAKA SABIHIN BULLY AKONG BATA.

pero diba, totoo naman. parang robot kaming mga estudyante kasi wala naman kaming choice kundi gawin ang lahat ng sabihin nila kahit na sa totoo lang sasabog na yung baga namin dahil sa dami at hirap.

sana lagi nalang walang pasok. at lagi akong nakahilata sa malaking kama.

kay sarap ng buhay.

december na pero hindi ko feel na pasko na.

ewan. nawala yung interes ko sa pasok magmula noong grade 6. eh kasi naman nag celebrate kami ng christmas noon sa funeral chapel dahil namatay yung lola ko sa tuhod. kumusta naman.

gusto ko manood ng Voices in Harmony bukas kaso lang pare-pareho kaming walang pera (ako, Trixie, Ariane). haha. kawawa naman kami.

Labels: ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home