27.9.05

molecular geometry

Perfect kami ni Jennylyn kanina sa Chem.. hehe. :) saya...

Tomorrow's our retreat.. :) It's a three-day retreat.. Wow. This is my chance to get really closer to God. It's time for self-renewal. Three days of freedom from the wrath of Geometry and Chemistry.. wow. Heaven. :)

The only thing that I don't like when it comes to retreats in school is the FOOD. I really don't like the food there. Especially the rice. Ang tigas and the color is dirty white. Rawr. O ayan. Mareklamo na naman ako.. Hmm.. I think, I just demand for efficiency and quality. Hehe. Mag entrep ba rito..

My room mates are Apa and Cecille. Whew. I never really had the chance to choose my room mates. Palagi nalang kung sino sino dahil sa mga instances na absent ako, kami nalang natira or whatsoever.. :( I just hope isa kina Danielle, Ariane, Zor ay maging classmate ko next year. Sana lang talaga. Dios mio. Ayokong mag retreat sa Tagaytay na may kasamang hindi masyadong ka-close tapos marami pang kuto.. o kaya naman di makatulog ng nakapatay ang ilaw o kaya naman eh sobrang arte.. Mga experience ko lang yan galing sa previous room mates ko. Hehe. Pero last year, room mate ko si Ariane! wahahaha. Saya. :)

Hindi ako ginawan ni Zor ng reco letter. Marami raw kasi ginagawa. Grabe. Samantalang ako, 3 days before Kagitingan's retreat, ginawan ko na na siya! Hay nako. Ang whatever nia talaga. Patawa-tawa pa kanina.. Heh! Nakakairita. Grabe. Hehe. Mabuti pa last year, ginawan nia ako kahit medyo walang kuwenta.. ngayon, hindi! Nyar. ano kaya yun. Haha..

Basta.. babawi yANG si Zor sakin.. Basta. Freedom is shared. She's gonna free me as soon as I go back to school. :) Ahahaha. Basta.

I don't accept late palancas kaya wala ring use kung gagawan nia ako. Hehe.

til it's o'er

Clarissa

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home