12.9.06

Sige na. Patayin mo na ako

I'm seriously pleading for Dengue to strike me once again. This time, I want it cruel and harsh for me to die in just 2 days.

This is no joke.

I can't take this anymore. Everyone here is against me as if I'm the most evil person in this hell-ish home. Yes, I am not good but this is not a reason for you to treat me this way.

Kaysa ganyan, patayin niyo nalang ako nang diretso. Mas maganda at mas masaya pa tayong lahat.

Sana sa muling pag-commute ko, masagasaan ako at madurog na ang katawan ko para mamatay na ako nang tuluyan. Sana ma-holdap ako at masaksak sa kanto. Sana ang kumagat na lamok sa'kin kanina ay may Dengue.

Wala akong balak bawiiin ang mga sinabi ko.

Oo na. Masama na ako. Sabi mo eh. Wag mo na ipagdikdikan dahil nakaksuka na.

Sa araw-araw na ginawa ng Diyos, ganito nalang lagi ang nangyayari.

Labels:

3 Comments:

Blogger sandrine said...

*stares*

So.. Ano nangyayari?

Ayoko na mag-cooking. Ayoko. TInatamad ako. Hahaha. Rawr.

Tuesday, September 12, 2006 5:47:00 AM  
Blogger Malditix said...

Secret.

Wednesday, September 13, 2006 3:49:00 AM  
Blogger Malditix said...

this sucks. sira mouse namin at keyboard lang ginagamit ko. so, tab tab tab tab.

bwiset na buhay

Wednesday, September 13, 2006 3:50:00 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home