31.8.06

Langya

Sabi ni Mama kaninang umaga pag gising ko, may surprise daw sa labas.

Guess what the surprise is..






A ONE-MONTH OLD UGLY BROWN DOG


If you know me, you know that I extremely hate dogs. I don't find them cute at all. Ulk. Panget. Pumapatay pa nga yang mga aso na 'yan eh. Nangangagat pa. Rawr. Panget siya. Panget. Belgian chuchu pa yung breed niya. Basta nakalimutan ko na. Pinsan ng German Shepherd tapos pag tumanda na raw, mas malaki pa sa German Shepherd. Whoa. Parang bomb-smooching dog eh noh. Tama ba? Smooching ba yun? Ewan.

I hate it. Pwede bang ibgay nalang 'to sa Lola ko. Bad trip. Bigay yun ni Tita Helen, kaibigan ni Mama na may maling shop ng mga aso. Rawr.

By the way, ang pinalagay ko na name sa paper ay.. tententenen!


MADELINE. Yes, the cartoon girl. Haha. :P

But still, I hate her. She's so noisy.

BYE, AUGUST! WELCOME, SEPTEMBER! :)

Labels:

3 Comments:

Blogger sandrine said...

hahaha. do you like cats better? I've never owned a cat. Gusto ma-try. Ahaha.

scary. ayoko ng asong masyadong malaki, to the point na pwde na akong dapain. O.O

Friday, September 01, 2006 2:47:00 AM  
Blogger Malditix said...

I hate cats more. Haha. I'm not an animal lover, really.

Yeah. That's what I do not like about Madeline. Sometime when she grows, she'll be really big and she will be so strong and next thing I know, I lost my big left leg because she ate it. Haha. Exaggg.

I used to like these guys way back (dogs and cats). But because they bit me, I hated them. I am now scared of them. I'm even scared of our own dog. Haha. Once you got bit, numerous injections will follow. Waah. Phobia na siguro eto. Haha. :D

I hope Madeline will be a good girl. :P

Friday, September 01, 2006 3:25:00 AM  
Blogger sandrine said...

hahaha. nabigyan na ba yan ng shots? mamaya rabies na abot mo :)) joke. XP

Saturday, September 02, 2006 9:27:00 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home