22.7.06

Shat-gan

I finally had my bad taste of review mates. Ariane, Trixie, mas malala pa 'to kaysa sa lollipop guy na kinukwento niyo.

We had our UPCAT dry-run today. I really did not study kasi wala, nakakatamad. It was o-kay. I just really suck at Science and Math. Nothing new at all. Madadali 'yung items sa Math kaso lang ang bagal ko talagang mag-solve kaya 'di ko natapos. Skip pa ako nang skip. O yun. We had our dry-run at the BIG auditorium of the building. Multi-airconditioned at andun pa ako sa pinakagilid kung saan nakatapat 'yung door ng aircon. Yes, door. They have a big room for air-conditioners there tas may windows 'yung door. Kaya mukha akong baboy sa freezer kanina. Aside from that, we were also seated alternately. Boy-girl-boy-girl. Different sections pa. O, eto na. I was unfortunately seated beside a eeeewy guy. Errr.

Guy: San school ka?
Me: Holy Spirit. Ikaw?
Guy: MCU
Me: NR (since wala akong balak makipag-usap)
Guy: nasa top ka ba ng klase niyo?
Me: hindi ko alam. (hindi ko naman talaga alam. ikaw ba, alam mo kung nasa top ka ng class?)
****UPCAT dry-run.. tapos pauwi na. tapos, tingin siya nang tingin sa papel ko kasi palagi siyang unang natatapos. kaya feeling ko, nabobobohan na siya sa'kin.****

Guy: Uuwi ka na ba pagkatapos nito?
Me: oo. pag dumating na sundo ko.
Guy: Sinusundo ka pa?
Me: NR
Guy: saan kayo gumigi-mick ng friends mo?
Me: kahit saan. basta maganda.
Guy: 'di ba kayo pumupunta sa mga bars?
Me: hindi. hindi namin trip. DI KAMI INTERESADO.
Guy: gigimmick kami pagkatapos nito, sama ka, sa Malate.
Me: UMILING at SUMIMANGOT.
Guy: wala ka bang boyfriend?
Me: WALA. di na ako tumingin.
Guy: bakit?
Me: Wala. di ako interesado. ayoko. GUSTO KO NANG UMUWI, ANG TAGAL NAMAN.

tapos marami pa siyang mga sinabi na non sense at nakakadiri. Siya nga pala, ang tapang ng pabango niya. Kaamoy niya si Aljho na prom date ni Danielle. Eh buti pa si Aljho medyo may hitsura at mabait (I think) eh siya, nako. Nakakadiri yung mga tanong. Ulk.

Bad trip pa yung babae na nasa likod ko na wala atang balak magseryoso at makapasok sa magandang paaralan sa college. Habang sumasagot ba naman, wala, i-shatgan niyo na yan. Shat-gan na. SHAAAAATGAAAAN. Sana may shotgun ako nun as in totoong baril tapos pinagbabaril ko 'yung mga asungot sa paligid ko. Hindi ko tuloy natapos yung reading comprehension--2 tanong na nga lang eh. Loser.

Di na ako umaasang makakapasok sa top 100 ng review batch namin. :(

Labels:

2 Comments:

Blogger sandrine said...

Ewww. That's all I can say.. O.O

Pfft. Buti ka pa nadadalian. Ako nga wala talaga akong maintindihan nung review namin. Fufu. May nagsasabi nga rin samin na i-shotgun namin ung test eh. Haha. XP

Saturday, July 22, 2006 7:59:00 AM  
Blogger Malditix said...

he's the most altogether disgusting person I have ever met. Ulk. Ick. I regret that I have been nice to him during our first exchange of words. Nako. Kadiri. Tapos I forgot to type there na tinatanong niya 'yung name ko tapos ang tagal kong sumagot. Tapos sabi ko, "Marisse". Tapos di ko na maalala yung name niya basta it starts with the letter "E". Ulk. Kadiri. I hope not to see him again next week.

Kaya ako nadalian kasi I skipped the numbers that I can't answer. :P

Haha. It's shaaaat-gaaan

Saturday, July 22, 2006 10:28:00 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home