2.7.06

Like this

[edit] I changed the layout to black again since I really can't fix that white layout I had yesterday.

To you, don't blame me if I don't pass UP or Ateneo or even both. I have shown you that I want to work on it and detach myself from gimmicks and the like but instead, you're provoking me. You're even forcing me. Bat ba 'di niyo maintindihan? Bat hindi niyo maintindihan na iba ang noon sa ngayon? Bat ba para sa inyo, mas maraming matalino noon kaysa ngayon? 'Di niyo ba rin alam na mas maraming review centers ngayon kaysa noon? Okay, this is pointless.

I am just appalled on what I have read a while ago in my classmate's blog. There's this blog issue between her and a junior and it turns out na buong junior batch, galit na sa kanya. Come on, parang masyado nang nakakabastos. I mean, she had already made a sincere apology to the person she has affected. Ngayon, lumalabas kayong lahat, kung ano-ano sinasabi sa kanya. Once in your life ba, hindi kayo nagkamali? Ano pa bang gusto niyo, mag-sorry siya sa buong batch niyo? It's her blog eh, kanya-kanyang outlet 'yan. Yeah, her past entry may be really offensive pero 'di pa ba sapat na nag-sorry siya?

Di pa man din, ramdam na ramdam niyo patch power niyo. What more when you become the seniors of our school?

I am not saying this because I have hidden angst against you, juniors. Pero, parang kasing pinagtulungan niyo 'yung tao. She's being bombarded by your words. The issue must be only between her and the person affected. and, she has done her part. nag-sorry na siya 'dun sa na-apektuhan.. Wag niyo pagtulungan.

I'm going to watch Superman later at Mall of Asia:D

Labels:

6 Comments:

Blogger sandrine said...

ano yan?

Saturday, July 01, 2006 5:24:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

ano ba yun??

Saturday, July 01, 2006 6:29:00 AM  
Blogger sandrine said...

weh?! you're going to watch Superman at SM MoA?! sa IMAX nio ba papanonoorin???

Saturday, July 01, 2006 8:10:00 PM  
Blogger Malditix said...

yep, iMax. :D

kaso lang ubos na tickets kaya nag pa reserve nalang kami.

iMax lang naman dinadayo sa SM MoA. :D

Sunday, July 02, 2006 3:43:00 AM  
Anonymous Anonymous said...

haaay.

ganyan talaga, laban ng isa, laban ng lahat.

pero tama ka nga, dapat wala na silang pakialam dun sa issue na yun.

patch power? lahat naman ng batch ganyan e. mas malala pa nga kayo e.

Monday, July 03, 2006 6:30:00 AM  
Blogger Malditix said...

anonymous:

patch power? lahat naman ng batch ganyan e. mas malala pa nga kayo e.

Well, if that's what you think, then okay. I would not say anything against that. If you think so, then sige. Ano magagawa ko?

Next time, if there is a next time, magpakilala ka, ha, ineng?

Thank you.

Tuesday, July 11, 2006 3:24:00 AM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home