12.6.06

Eh Naman

I woke up very very early today. Me and my brother went to my other Lola's house in Ayala Heights Westgrove Laguna. Okay, ngayon ko lang nalaman na may Ayala Heights pala sa Laguna. Basta malapit sa Brent International School na super laki. Ngayon ko lang din nalaman na may St. Scho Westgrove-Laguna. Haha.

Nag swim lang sila. Ayoko mag swim kasi iitim ako. Ayoko na maging nognog, baluga, whatsoever. I am so tan. Hindi nga actually bumabagay sa'kin 'yung mata ko dahil ang itim ko. Waaah. Insecurities. Haha. :P

Okay, Bedeck... Ang itim mo! Haha. ^_^ Inchik beho, ang itim mo! ^_^

We ate lunch at this Chinese Restaurant in Makati. Since it's Chinese, I didn't like the food. Haha. Okay, isa pang weird dahil ako lang sa pamilya ang ayaw ng Chinese fooood. Haha. Ewan. Parang kadiri eh. Ulk. ^_^

Pancit for long life cuts my life short. Ulk.

Arte ko. Ang dami ngang hindi nakakain dito sa Pilipinas, dito sa mundo. Kinain ko naman eh. Sabi ko lang 'di ko gusto ng Chinese food. Kumbaga, I eat it because I have no choice. Nakikisama lang ako, ampon ako eh. Weh? Ampon ako? Wow, that's new. Haha. :D

Oh well, may pasok na bukas. I read for Physics na. I read and found no answer for my homework. I read for Economics na and done my homework. Haha. Yey! Productive. Economics is actually interesting. Nasa teacher nalang talaga. Kailan ba ang SONA parang wala ulit pasok? Haha. Ang sama eh. 'Yun na 'yung essence sa'kin ng legal holidays--walang pasok. :D Ewan. I feel so stressed. PE pa bukas. Ulk. I'll be going to school wearing the banana-colored pants. :P Ca-careereen ko nalang 'yung push-ups. Haha. :D Love it. ^_^

Okay, I feel something weird na umuusbong sa dulo ng mga ngipin ko sa baba. Yuck. Ito ata 'yung wisdom tooth na sinasabi. Am I that old? Haha. :D Quince palang ako eh.

Matutulog na ako after ng Majika. Haha. Ang jologs talaga.

PANOORIN NIYO SI RICHARD GUTIERREZ SA CAPTAIN BARBELL.

Labels:

2 Comments:

Blogger sandrine said...

ako rin. i read my physics book and didn't find the answer for the hw. >.> rawr. di ko rin makita sa internet ung sagot. haha. mangongopya na nga lng ako. nyahah. :P

Monday, June 12, 2006 6:03:00 AM  
Blogger Malditix said...

haha. eh kasi it's not something that you'll really find in the book. Haha. :D

haha. waiting for the school bus? ako rin eh. :P

Monday, June 12, 2006 3:04:00 PM  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home